coffeenomy.com

พระ ใน ห้อง นอน

ฮวงจุ้ยดาว9ยุค หิ้งพระไว้ในห้องนอนได้หรือไม่? - YouTube

  1. Pantip
  2. นอนในห้องพระ จะเป็นอะไรไหมครับ | พลังจิต
  3. ภาษาจีน
  4. ภาษาญี่ปุ่น

Pantip

นอนในห้องพระ จะเป็นอะไรไหมครับ | พลังจิต

นอนในห้องพระ จะเป็นอะไรไหมครับ | พลังจิต Lyxiaoyao เป็นที่รู้จักกันดี วันที่สมัครสมาชิก: 26 กุมภาพันธ์ 2013 โพสต์: 108 ค่าพลัง: +205 อยากรบกวนสอบถาม ท่านผู้รู้แจ้ง. พี่สาวผม สวดมนต์ ในห้องพระ แล้วก็เอาหมอน เอาผ้าห่ม มานอนที่ห้องพระเลย แบบนี้ทำได้หรือเปล่าครับ มันสมควรไหมครับ หรือว่า ไม่เป็นอะไร ในห้องพระ มีพระพุทธรูป มีองค์เทพ 2-3 องค์ ครับ... เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ 9 มีนาคม 2007 24, 974 กระทู้เรื่องเด่น: 2 +91, 126 ถาม: ที่บ้านเป็นตึกสามสี่ชั้น เวลาจะจัดห้องพระต้องเอาไว้ชั้นบนสุดของบ้านเสมอไปหรือเปล่าคะ? ตอบ: ไม่ต้องจ้ะ อยู่ชั้นไหนก็ได้ ถือว่าเป็นคนละส่วนกันแล้ว ในเมื่อเป็นดังนั้นเราก็บูชาพระของเราไป แต่ถ้าหากว่าเป็นบ้านของเราเอง เลือกชั้นบนสุดเป็นห้องพระได้ก็จะดีมาก เวลาอาตมาทำกุฏิก็ดี ศาลาก็ดี จะเน้นเรื่องที่ตั้งพระก่อน แต่ว่าบ้านของญาติโยมทั่วไป ส่วนใหญ่แล้วจะเลือกห้องกันจนพอใจ เหลืออะไรค่อยให้พระไป เป็นอย่างนั้นกันแทบทุกบ้านเลย น้อยบ้านจะตั้งใจสร้างห้องถวายพระ ส่วนใหญ่จะเป็นพื้นที่ส่วนกลางที่เหลือแล้วไปตั้งหิ้งพระ ต่อไปถ้าใครมีบ้านก็ตั้งใจสร้างห้องถวายพระ ปูพรมติดแอร์อย่างดีเลยนะ แล้วเราก็ขอนอนด้วย ถาม: ผู้หญิงเขาไม่ให้นอนห้องพระไม่ใช่หรือคะ?

ภาษาจีน

ครับผม ขอบคุณมากครับ lamelez 5 กุมภาพันธ์ 2013 96 +143 เคยไปนอนบ้านเพื่อน เพื่อนให้นอนห้องพระ ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ปกติดี จริงๆ ควรถามให้รู้เรื่องนะครับ ว่า นอนห้องพระเพื่ออะไร ถ้าพี่สาวยอมบอกนะ บางคน ยกตัวอย่างนะ อยาก ภาวนา แต่ไม่อยากให้คนอื่นๆ คนในบ้านรู้ ก็ยึดห้องพระ แล้วอ้างว่านอน ก็ได้ครับ บางคน ยึดห้องพระไว้ ภาวนา Lock ห้องไว้ เพื่อไม่ให้คนอื่นเข้ามากวน มาเห็นก็มีครับ บางคนก็ ทำสมาธิ ภาวนา ท่านอน ก็มีครับ ผมว่า พี่สาวคุณนี่ คงไม่ปรกติ เหมือนคนทั่วๆไปละ ที่ยึดห้องพระเป็นห้องนอน ลองสังเกต ว่าเพราะเหตุใดกันแน่ ที่ ยึดห้องพระเป็นห้องนะ เน้อ. และอีกอย่างนะ ถ้าแก้ปัญหาไม่ได้ จขกท อยากเข้าไปสวดมนต์ ไหว้พระ ก็ปรับเปลี่ยนเวลา เข้าไปสวดมนต์ ไหว้พระ ก่อนที่ พี่สาวจะ Lockห้องพระ เอาก็ได้นะ. เวลา 24 ชั่วโมง บริหารเวลาให้ดีๆ ครับ. หรือ ถ้า จขกท ต้องการห้องพระ เพื่อ สวดมนต์ ไหว้พระจริงๆ แนะนำว่า ถ้าแก้ปัญหาใดๆ ไม่ได้นะ เอาห้องนอนตัวเอง ของ จขกท ทำเป็นห้องพระ ซะเลยนะครับ. ทุกวันนี้ ผมก็เอาห้องนอน ตัวเอง สวดมนต์ ครับ ตัดปัญหาแล้วครับ อิิอิ ขอบคุณมากนะครับ คิดดีจัง 23 มกราคม 2010 1, 626 +5, 351 เมื่อคืนผมก็นอนห้องพระ หลับสบายเลยครับ แชร์หน้านี้

ภาษาญี่ปุ่น

ขายด่วน ทาวน์โฮมหลังริม สวยพร้อมอยู่ Q Districk สุขสวัสดิ์76 รหัสSS0314 เพียง 2, 900, 000 บาท ================= รายละเอียด 2 ชั้น หลังริมที่กลับรถ "ขนาดที่ดิน 18. 4 ตารางวา" "หน้าบ้านกว้าง 5. 6 เมตร "พื้นที่ใช้สอย 106 ตารางเมตร" 3 ห้องนอน 2ห้องน้ำ 2ที่จอดรถ พร้อมแถม แอร์ในบ้าน 3 เครื่อง หน้าบ้านต่อเติมหลังคาปูกระเบื้องแล้ว ห้องครัวต่อเติมหลังคาและปูกระเบื้องแล้ว ปั๊มน้ำ เฟอร์นิเจอร์ให้บางส่วน และบิ๊วอินชั้นวางทีวี ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง โฮมโปรสุขสวัสดิ์ บิ๊กซีสุขสวัสดิ์ บิ๊กซีประชาอุทิศ ตลาดน้ำพระประแดง ฯลฯ ใกล้ ร. ร สวนกุหลาบวิทยาลัยและอื่นๆ จุดเด่นโครงการ ด้วยที่ตั้งติดถนนใหญ่ ใกล้ทางพิเศษ ใกล้ถนนวงแหวน สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ประตูทางเข้าโครงการปลอดภัยด้วยระบบรักษาความปลอดภัย2ชั้น และ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย24ชั่วโมง มีคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนสขนาดใหญ่ พิเศษระบบสัญญาณกันขโมย พร้อมฟรีแอร์+เฟอร์บางส่วน พร้อมเข้าอยู่ได้เลย บ้านพร้อมเข้าอยู่ พิกัดการเดินทาง ถนนสุขสวัสดิ์ ซ. สุขสวัสดิ์76 -------------------- สนใจติดต่อ สอบถาม (บริการยื่นสินเชื่อฟรี) Tel. 063-446-3037 T. L: 091-414-3118 Line: Line: -------------------- พคสวจกกบกจ พครสคสบดอว

  1. ฤกษ์แต่งงาน 2565 หมอ ลักษณ์
  2. เปรียบเทียบดุมหน้ากลึงแท้เจาะลายเฟืองใส่W110i LEDปี2021(ไมล์ดิจิตอล)/ดุมหลังเฟืองเวฟ/ดุมหน้า+ดุมหลังลายเฟืองเวฟ110iปี2021ล่าสุด(กดตัวเลือกสินค้าก่อนสั่ง) | ผลิตภัณฑ์ฮาร์ด
  3. ราคา บอล ไหล
  4. ความ หมายเลข 39 93 online
  5. 2019 MAZDA 3 (E)2.0 SKYACTIV AB/ABS | รถมือสอง รถบ้านเจ้าของขายเอง
  6. Interstellar 1080p ไทย
  7. แปลภาษาไทยเป็นลาวทั้งประโยค หรือ แปลข้อความสั้นๆ แปลฟรี!
  8. พระ ใน ห้อง นอน แปล
  9. พระ ใน ห้อง นอน pantip
  10. เสา ตั้ง ไฟ
  11. พระ ใน ห้อง นอน ภาษาจีน

สวัสดีคับ คือว่า อยากทราบเรื่องการวางหิ้งพระ ในห้องนอน หน่อยคับ บ้านผมเป็นบ้านสองชั้นคับ ข้างบนเป็นไม้ ชั้นล่างเป็นปูน (ห้องผมอยู่ชั้นล่างคับ) ผมเช่าพระพุทธรุปสูง 5 นิ้ว มา 1 องค์คับ ทำหิ้งพระไว้ในห้องนอนผมคับ พระองค์นี้ผมชอบมากคับ อยากทราบว่าเป็นไรไหมคับ ที่มีหิ้งพระไว้ในห้องนอน ชั้นล่าง (ผมนอนกับแฟนผมบ้างคับแต่งตัวในห้องนี้คับ) แสดงความคิดเห็น

  1. หมอน mk ราคา slp
  2. ของ กิน เวียงจันทน์ คุนหมิง
  3. ที่ดิน หลุด จำนอง ชุมพร ที่เที่ยว
Mon, 20 Jun 2022 21:44:02 +0000
skg-ลด-ราคา